HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC NĂM HỌC 2024-2025

Thứ tư - 25/09/2024 14:53
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
 HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG TRƯỜNG THCS XÃ THANH YÊN
NĂM HỌC 2024-2025
 
Thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở ngày 21/9/2024, trường THCS Thanh Yên tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2024 – 2025. Tham dự Hội nghị có Đồng chí Nguyễn Duy Quảng – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên trong nhà trường. Đoàn chủ tịch điều hành Hội nghị gồm đồng chí Nguyễn Duy Quảng - Bí thư Chi bộ, hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Lê Thị Nhung - Phó bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Hồ Thị Quỳnh - Chủ tịch Công đoàn trường.
 
Tại Hội nghị Đồng chí Nguyễn Duy Quảng - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc hội nghị; thông qua Báo cáo tình hình thực hiện Nghị quyết Hội nghị viên chức và người lao động năm học 2023- 2024 và phương hướng nhiệm vụ của năm học 2024 – 2025; báo cáo kiểm điểm trách nhiệm của người đứng đầu. Báo cáo đã chỉ ra trong năm học 2023-2024 tập thể viên chức, người lao động trường THCS Thanh Yên luôn chấp hành tốt đường lối chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện nghiêm kỷ cương, nề nếp cơ quan; hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu năm học. Năm học 2023-2024, tập thể trường THCS Thanh Yên đã vinh dự được UBND huyện Điện Biên công nhận Tập thể lao động tiên tiến; được Sở GD&ĐT tặng Giấy khen. Các tổ chức đoàn thể trong nhà trường đều được công nhận tổ chức vững mạnh, Công đoàn được LĐLĐ huyện tặng Giấy khen. Việc chăm lo đời sống viên chức, người lao động luôn được quan tâm, đảm bảo; dân chủ trong cơ quan được phát huy.
 
Ảnh: Đồng chí Nguyễn Duy Quảng- Bí thư Chi bộ, hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc hội nghị.
Phát huy tinh thần dân chủ, CB,VC tham dự Hội nghị đã sôi nổi thảo luận, tham gia đóng góp ý kiến; đề xuất giải pháp về việc nâng cao chất lượng dạy và học; nâng cao việc ứng dụng công nghệ thông tin thực hiện sổ điểm điện tử; bàn các biện pháp cải thiện điều kiện làm việc, nâng cao đời sống của viên chức, người lao động.
Hội nghị cũng đã được nghe báo cáo phong trào thi đua năm học 2023 – 2024 và phát động phong trào thi đua năm học 2024-2025.
Trong nhiệm kỳ 2022-2024 Ban thanh tra nhân dân đã hoàn thành nhiệm vụ giải đáp các thắc mắc, các ý kiến của các cá nhân về chế độ, chính sách, đảm bảo sự đồng thuận, tạo tâm thế tốt cho tập thể nhà trường. Tại hội nghị đồng chí Nông Thị Hảo thay mặt Ban thanh tra nhân dân đã thông qua Báo cáo tổng năm học 2023-2024, Phương hướng hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm học 2024-2025. Hội nghị cũng đã tiến hành bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2024-2026.   
Ảnh : Đồng chí Nông Thị Hảo thay mặt Ban thanh tra nhân dân báo cáo tại hội nghị.
Để tập thể nhà trường cùng thống nhất trong thực hiện các quy chế chuyên môn, quy chế thi đua, quy chế văn hóa công sở, quy chế chi tiêu nội bộ, quy chế văn hóa công sở, văn hóa ứng xử. Đồng chí Lê Thị Nhung - Phó hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Hồ Thị Quỳnh - chủ tích Công đoàn trường đã thông qua hội nghị đầy đủ nội dung các quy chế theo yêu cầu chỉ đạo của các cấp đồng thời các quy chế cũng có sự linh hoạt phù hợp với đặc điểm, tình hình của nhà trường. Các quy chế thể hiện tính nghiêm túc trong thực hiện nhiệm vụ năm học như quy chế chuyên môn, quy chế thi đua… Có thể nhận thấy rõ sự nghiêm minh, tính tập thể trong các quy chế được thông qua tại hội nghị.
          Qua 1/2 ngày làm việc với tinh thần tích cực, khẩn trương, nghiêm túc, dân chủ và đầy trách nhiệm, Hội nghị cán bộ công chức viên chức năm học 2024-2025 của trường THCS xã Thanh Yên đã thành công tốt đẹp. Hội nghị thể hiện rõ sự đồng thuận trong thực hiện nhiệm vụ, tập trung cao tinh thần tập thể trong biểu quyết các chỉ tiêu, thảo luận và thống nhất các quy chế. Năm học 2024-2025 có nhiều sự kiện trọng đại của đất nước đó là cơ hội cũng là thách thức đối với nhà trường. Với tinh thần đoàn kết, nhất trí cao của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường chắc chắn năm học mới sẽ có nhiều khởi sắc.
                                     Một số hình ảnh tại Hội nghị

 

 
  •                                 
                                        Tác giả: Nguyễn Thị Lan - giáo viên tổ Khoa học xã hội
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập172
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm159
  • Hôm nay96
  • Tháng hiện tại6,002
  • Tổng lượt truy cập2,228,122
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi