SÔI NỔI HOẠT ĐỘNG GIAO LƯU THỂ DỤC THỂ THAO CHÀO MỪNG 20/10

Thứ tư - 16/10/2024 10:12
-------------------------------------------------------------------------------------
    Thể dục thể thao đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống, Bác Hồ đã từng nói: “Mỗi một người dân yếu ớt, tức là làm cho cả nước yếu ớt một phần; mỗi người dân mạnh khỏe, tức là làm cho đất nước mạnh khỏe. Vậy nên luyện tập thể dục, nâng cao sức khỏe là bổn phận của mỗi người dân yêu nước”. Học tập và làm theo lời dặn đó, trường THCS  xã Thanh Yên tham gia tích cực trong các hoạt động thể thao, trong đó không thể không kể tới giải thể thao của cán bộ quản lý, giáo viên cụm trường THCS xã Thanh Yên - Thanh Luông - Thanh Hưng. Trong giải đấu lần này, đội cầu lông cán bộ quản lý, giáo viên nam và nữ đã xuất sắc giành được những giải cao chung cuộc.
    Giải cầu lông cụm xã Thanh Yên - Thanh Luông - Thanh Hưng nhận được sự hưởng ứng và tham gia tích cực từ cán bộ quản lý, giáo viên trong toàn trường. Đây là một hoạt động ý nghĩa thiết thực với mục tiêu xây dựng, cổ vũ tinh thần thể dục, thể thao trong trường học cũng như tạo cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên có cơ hội giao lưu, xây dựng tinh thần đoàn kết giữa các trường tham gia.
Sự nỗ lực của các nam tuyển thủ được đáp trả bằng thành quả xứng đáng
    Ở mùa giải lần này, các nam cầu thủ tới từ Trường THCS Thanh Yên đã tham gia thi đấu với các đội tới từ Trường THCS Thanh Luông và THCS Thanh Hưng. Trong suốt một ngày diễn ra giải cầu lôngđôi nam trường Thanh Yên đã không ngừng nỗ lực tập luyện sau những giờ làm việc hay trong các ngày nghỉ để đạt được thành tích tốt nhất và thể hiện năng lực của bản thân trên sân cầu. 
Những pha ghi điểm đầy ngoạn mục của các cầu thủ nam trường THCS xã Thanh Yên
    Nhờ sự cố gắng, nỗ lực ấy, đội tuyển giáo viên nam của trường Thanh Yên đạt được giải ba cụm. Chiến thắng ấy đã thể hiện tinh thần thể thao đầy nhiệt huyết, tinh thần đồng đội, đoàn kết của giáo viên trường THCS xã Thanh Yên.
Những nữ “chiến binh” trên sân cầu
    Cùng với đội tuyển cầu lông nam, đội tuyển cầu lông nữ cũng hưởng ứng, tham gia nhiệt tình.
        
Cú đánh mạnh mẽ  qua lưới đối phương của các tuyển thủ nữ trường Thanh Yên
    Tham gia giải đấu cấp cụm, đội tuyển giáo viên nữ đến từ trường THCS xã Thanh Yên đã giành chiến thắng giải nhất cấp cụm. Đây là một trong những trải nghiệm đầy thách thức nhưng đây vinh quang với các giáo viên nữ trường THCS Thanh Yên.

 
 
Các cổ động viên cùng đội tuyển cầu lông trường THCS Thanh Yên
    Có thể nói, giải cầu lông cán bộ quản lý, giáo viên cụm xã Thanh Yên - Thanh Luông - Thanh Hưng đã tiếp sức, tạo động lực cũng như góp phần đẩy mạnh tinh thần thể thao trong cán bộ, giáo viên các trường THCS trên địa bàn cụmSau mùa giải của các trường trên địa bàn cụm tiếp tục lựa chọn những cầu thủ xuất sắc thammgia giải cầu lông truyền thống ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên năm học 2024 – 2025 nhân dịp kỷ niệm 42 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
    Xin chúc mừng đội tuyển cầu lông cán bộ quản lý, giáo viên nam, nữ Trường THCS xã Thanh Yên, mong rằng đội tuyển thể thao trường THCS xã Thanh Yên sẽ tiếp tục tỏa sáng, mang về nhiều thành tích xuất sắc ở các giải đấu thể thao trong thời gian tới.
                                                                               Tác giả: Nguyễn Thị Tình
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập203
  • Máy chủ tìm kiếm30
  • Khách viếng thăm173
  • Hôm nay99
  • Tháng hiện tại6,005
  • Tổng lượt truy cập2,228,125
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi