CHÀO XUÂN GIÁP THÌN 2024

Thứ năm - 15/02/2024 21:45

CHÀO XUÂN GIÁP THÌN 2024

CHƯƠNG TRÌNH CHÀO XUÂN GIÁP THÌN 2024, TUYÊN DƯƠNG CÁC TẬP THỂ, CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH TRONG HỌC KỲ I, NĂM HỌC 2023 – 2024
CHƯƠNG TRÌNH CHÀO XUÂN GIÁP THÌN 2024, TUYÊN DƯƠNG CÁC TẬP THỂ, CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH TRONG HỌC KỲ I, NĂM HỌC 2023 – 2024
Nhân dịp vui đón Tết Nguyên Đán cổ truyền của dân tộc, chào đón năm mới năm 2024 và khép lại một học kỳ với rất nhiều thành tích nổi bật, sáng ngày 15/2/2024, Trường THCS xã Thanh Yên tổ chức chương trình Chào xuân và Tuyên dương các tập thể cá nhân có thành tích trong học kỳ I, năm học 2023 – 2024 cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường.
Mở đầu là chương trình văn nghệ Chào xuân do các em học sinh các khối thể hiện. Các tiết mục diễn ra thật tưng bừng bởi những lời ca, điệu múa, âm nhạc rộn ràng đầy sắc xuân.
Các tiết mục văn nghệ Chào xuân
Thầy Nguyễn Duy Quảng – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt tập thể lãnh đạo nhà trường gửi lời chúc tết ý nghĩa, chân tình đến toàn thể giáo viên nhân viên và học sinh nhà trường đón một năm mới An vui – Hạnh phúc và Thành công.
Thầy Nguyễn Duy Quảng – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường chúc tết giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường.
Tiếp theo chương trình là lễ vinh danh các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong học kỳ I năm học 2023 – 2024 đã tạo một dấu ấn quan trọng trong công tác mũi nhọn của nhà trường. Các thầy cô và học trò của nhà trường đã không ngừng nỗ lực phấn đấu trong giảng dạy, học tập, rèn luyện để gặt hái những thành tích xuất sắc. Trong học kỳ I vừa qua nhà trường có 13 HS đạt giải HSG cấp trường, 9 HS đạt giải HSG cấp huyện (3 giải Ba, 6 giải Khuyến khích), 4 HS đạt giải HSG cấp tỉnh (1 giải Nhì, 2 giải Ba, 1 giải Khuyến khích); Tham gia kỳ thi IOE cấp huyện đạt 2 giải Nhì, 6 giải Khuyến khích. Tham gia thi KHKT đạt 1 giải Nhất, 2 giải Khuyến khích cấp huyện; 1 giải Ba cấp tỉnh. Tham gia HKPĐ cấp huyện đạt 30 giải (7 giải Nhất, 9 giải Nhì, 14 giải Ba), tham gia HKPĐ cấp tỉnh đạt 2 giải Nhất, 2 giải Nhì, 1 giải Ba.
Thầy Nguyễn Duy Quảng trao phần thưởng cho học sinh đạt giải KHKT
Thầy Nguyễn Duy Quảng, cô Hồ Thị Quỳnh trao phần thưởng cho học sinh giỏi
      Thầy Nguyễn Duy Quảng, Đặng Bảo trao phần thưởng cho học sinh đạt giải thể thao
Thầy Nguyễn Duy Quảng trao phần thưởng cho các tập thể lớp
Thầy Nguyễn Duy Quảng, cô Hồ Thị Quỳnh trao phần thưởng cho các giáo viên có thành tích xuất sắc
“Cái rễ của học tập thì đắng cay nhưng hoa quả của nó thì ngọt ngào” – Ngạn ngữ Hi Lạp
Những quả ngọt được hái ngày hôm nay là kết quả của sự nỗ lực, đam mê, nghị lực, là sự hi sinh thầm lặng, ghi dấu cả một hành trình vượt lên áp lực, khó khăn, vất vả của thầy cô và học trò trường THCS xã Thanh Yên.
Tại buổi lễ thầy Nguyễn Duy Quảng – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu ghi nhận và biểu dương những thành tích nổi bật trong hoạt động dạy và học của nhà trường, sự đoàn kết, thống nhất và quyết tâm cao của tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh trong tổ chức triển khai và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong thời gian qua. Thầy Nguyễn Duy Quảng cũng bày tỏ niềm tin vào đội ngũ giáo viên của nhà trường đồng thời động viên giáo viên, các thế hệ học sinh tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, tích cực hơn nữa trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh năng khiếu nhằm đưa thành tích mũi nhọn của nhà trường ngày càng cao hơn nữa.
Hy vọng rằng những thành tích đã đạt được của thầy và trò trường THCS xã Thanh Yên sẽ là ngọn lửa thắp thêm niềm tin, hy vọng cho thế hệ sau trong đội tuyển học sinh giỏi và học sinh năng khiếu của nhà trường.
Tác giả: Nguyễn Thị Phương

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,214
  • Máy chủ tìm kiếm41
  • Khách viếng thăm2,173
  • Hôm nay80
  • Tháng hiện tại2,077,627
  • Tổng lượt truy cập2,213,628
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi