HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC TRƯỜNG THCS XÃ THANH YÊN NĂM HỌC 2023-2024

Thứ hai - 23/10/2023 10:41
 Hòa trong niềm vui hân hoan của năm học mới, năm học có nhiều sự kiện trọng đại của đất nước, năm học với chủ đề “Đoàn kết, kỷ cương, sáng  tạo, tiếp tục đổi mới theo chiều sâu, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo”, trường THCS Thanh Yên tổ chức hội nghị cán bộ công chức viên chức năm học.
HNVC2023
HNVC2023
 HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC TRƯỜNG THCS XÃ THANH YÊN
NĂM HỌC 2023-2024

Năm học 2022-2023 kết thúc, Trường THCS xã Thanh Yên đạt được những thành tích đáng trân trọng, tập thể nhà trường được UBND tỉnh Điện Biên công nhận Tập thể lao động xuất sắc; được UBND huyện Điện Biên công nhận Tập thể lao động tiên tiến; Được UBND tỉnh tặng Bằng khen. Các tổ chức đoàn thể trong nhà trường đều được công nhận tổ chức vững mạnh, Công đoàn được LĐLĐ huyện tặng Giấy khen. Để đánh giá khái quát kết quả đã đạt được và chỉ ra những tồn tại cần khắc phục của năm học vừa qua đồng thời xây dựng kế hoạch chỉ đạo đưa ra các biện pháp hữu hiệu nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ năm học mới 2023-2024, vào hồi 14 giờ ngày 23/9/2023, tại phòng hội đồng nhà trường, trường THCS xã Thanh Yên tiến hành tổ chức hội nghị cán bộ công chức viên chức năm học 2023-2024.
         Hòa trong niềm vui hân hoan của năm học mới, năm học có nhiều sự kiện trọng đại của đất nước, năm học với chủ đề “Đoàn kết, kỷ cương, sáng  tạo, tiếp tục đổi mới theo chiều sâu, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo”, trường THCS Thanh Yên tổ chức hội nghị cán bộ công chức viên chức năm học. Tham gia hội nghị cán bộ công chức viên chức, Đồng chí Nguyễn Duy Quảng - Bí thư Chi bộ, hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc hội nghị. Lời diễn văn ngắn gọn thể hiện rõ được tầm quan trọng, ý nghĩa của hội nghị công chức, viên chức trong thực hiện các nhiệm vụ giáo dục, các chỉ tiêu thi đua của năm học mới.
Đồng chí Nguyễn Duy Quảng - Bí thư Chi bộ, hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc hội nghị.
Toàn thể Cán bộ, công chức, viên chức được nghe Báo cáo tóm tắt tình thình thực hiện nhiệm vụ chính trị các hoạt động của nhà trường năm học 2022-2023, Phương hướng, nhiệm vụ, chỉ tiêu, biện pháp thực hiện năm học mới. Báo cáo cũng chỉ rõ những thành tích, những điểm mạnh mà tập thể nhà trường đã đạt được, đồng thời cũng nêu rõ những tồn tại, hạn chế cần khắc phục, cần giải pháp để trong thời gian tới tập thể nhà trường có thể hoàn thành tốt phương hướng đã đề ra. Các giải pháp để đạt được các chỉ tiêu thi đua rất thiết thực, phù hợp với tình hình và đội ngũ của nhà trường. Với quyết tâm lớn thể hiện sự đoàn kết nhất trí trong mọi hoạt động là cốt lõi để đạt được các chỉ tiêu thi đua đã đặt ra.
          Trong năm học 2022-2023, Ban thanh tra nhân dân đã hoàn thành nhiệm vụ giải đáp các thắc mắc, các ý kiến của các cá nhân về chế độ, chính sách, đảm bảo sự đồng thuận, tạo tâm thế tốt cho tập thể nhà trường. Tại hội nghị đồng chí Nông Thị Hảo thay mặt Ban thanh tra nhân dân đã thông qua Báo cáo kết quả hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm học 2022-2023, Phương hướng hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm 2023-2024.
         
          Đồng chí Nông Thị Hảo thay mặt Ban thanh tra nhân dân báo cáo tại hội nghị.
Để tập thể nhà trường cùng thống nhất trong thực hiện các Quy chế đánh giá thi đua, Nội quy, Quy chế hoạt động của cơ quan, Quy chế chi tiêu nội bộ, Quy chế thực hiện dân chủ, Quy chế văn hóa trường học và quy tắc ứng xử của cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh. Đồng chí Lê Thị Nhung - Phó hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Hồ Thị Quỳnh - chủ tích Công đoàn trường đã thông qua hội nghị đầy đủ nội dung các quy chế theo yêu cầu chỉ đạo của các cấp đồng thời các quy chế cũng có sự linh hoạt phù hợp với đặc điểm, tình hình của nhà trường. Các quy chế thể hiện tính nghiêm túc trong thực hiện nhiệm vụ năm học như quy chế chuyên môn, quy chế thi đua… Có thể nhận thấy rõ sự nghiêm minh, tính tập thể trong các quy chế được thông qua tại hội nghị.

Đồng chí Lê Thị Nhung - Phó hiệu trưởng thông qua các quy chế
          Qua 1/2 ngày làm việc với tinh thần tích cực, khẩn trương, nghiêm túc, dân chủ và đầy trách nhiệm, Hội nghị cán bộ công chức viên chức năm học 2023-2024 của trường THCS xã Thanh Yên đã thành công tốt đẹp. Hội nghị thể hiện rõ sự đồng thuận trong thực hiện nhiệm vụ, tập trung cao tinh thần tập thể trong biểu quyết các chỉ tiêu, thảo luận và thống nhất các quy chế. Năm học 2023-2024 đang diễn ra trong bối cảnh giáo dục cả nước đang nỗ lực từng bước nâng cao chất lượng toàn diện mọi mặt, là năm thứ 3 cấp THCS thực hiện chương trình Giáo dục phổ thông 2018 với khối 6,7,8, năm học mới với nhiều thách thức khó khăn nhưng với tinh thần đoàn kết, thống nhất cao của cả tập thể, sự thành công của hội nghị cán bộ công chức viên chức nhà trường, hứa hẹn một năm học mới sẽ đạt nhiều thành tích trong các phong trào thi đua.
          Một số hình ảnh tại Hội nghị
 

 
 
                                     
 

Tác giả: Quản trị Điều hành Chung

Nguồn tin: THCS Thanh Yên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,202
  • Máy chủ tìm kiếm48
  • Khách viếng thăm2,154
  • Hôm nay82
  • Tháng hiện tại2,077,629
  • Tổng lượt truy cập2,213,630
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi