MỪNG ĐẢNG MỪNG XUÂN 2019

Thứ sáu - 25/01/2019 00:00

MỪNG ĐẢNG MỪNG XUÂN 2019

MỪNG ĐẢNG MỪNG XUÂN 2019

Chủ đề:
MỪNG ĐẢNG MỪNG XUÂN
 
          Trong không khí hân hoan cùng cả nước chào mừng kỉ niệm 89 năm ngày thành lập ĐCSVN (3/2/1930-3/2/2019); 51 năm Cuộc tổng tiến công và nổi dậy Tết Mậu Thân 1968; Chào Xuân Mới Kỷ Hợi 2019, Hưởng ứng lễ hội hoa anh đào – Pá Khoang mùa hai. Trường THCS xã Thanh Yên Huyện Điện Biên tỉnh Điện Biên đã tổ chức một số hoạt động Mừng Đảng quang vinh - Mừng xuân Kỷ Hợi 2019.
         Các hoạt động đó có ý nghĩa quan trọng nhằm giáo dục học sinh về truyền thống của Đảng, truyền thống nhân đạo của dân tộc ta. Qua đó góp phần giáo dục cho các em biết trân trọng, giữ gìn và phát huy những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc.
Hình ảnh tham gia lễ hội Hoa Anh Đào mùa 2- Pá Khoang – Huyện Điện Biên- Tỉnh Điện Biên.
 

 

Bên cạnh đó nhà trường cũng đã phát động phong trào thiện nguyện giúp đỡ các HS nghèo, phát huy truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách nhân dịp tết kỉ hợi đã đến, giúp các em có thêm nghị lực để vươn lên trong cuộc sống, trở thành con ngoan trò giỏi và đạt được thành tích cao trong học tập. Hoạt động này đã được đông đảo các thầy cô giáo và các em học sinh tham gia.
 
    
          Nhà trường còn tổ chức các hoạt động ngoại khóa với nhiều hình thức phong phú, đa dạng lồng ghép nhau: Vệ sinh môi trường, trồng cây, các hoạt động giáo dục về truyền thống của Đảng và những giá trị văn hóa của dân tộc…
 
Qua các  hoạt động, các em học sinh được rèn luyện thêm nhiều kĩ năng sống, phát huy những năng khiếu sở trường, sự năng động, sáng tạo của bản thân, đoàn kết, yêu thương đùm bọc, sống hòa đồng, cởi mở, thân thiện biết yêu cuộc sống, yêu quê hương đất nước, tự hào về  mảnh đất Điện Biên Phủ anh hùng - Đảng quang vinh và Bác Hồ vĩ đại.
       ST: Tổ sinh hóa

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập257
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm241
  • Hôm nay29
  • Tháng hiện tại1,992
  • Tổng lượt truy cập2,220,022
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi