BẢN TIN HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2018

Thứ năm - 22/11/2018 00:00

BẢN TIN HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2018

BẢN TIN HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2018

TỌA ĐÀM - THI VĂN NGHỆ

CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 36 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1082 - 20/11/2018)

 

Hoà chung với không khí phấn khởi của ngành giáo dục trong cả nước kỉ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018), vào hồi 7h30 phút sáng ngày 20/11/2018 tại trường THCS xã Thanh Yên tổ chức Toạ đàm  và thi văn nghệ chào mừng kỉ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Tham gia buổi tọa đàm, thi văn nghệ có đông đủ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, các đồng chí giáo viên đã từng công tác tại trường THCS xã Thanh Yên  đã nghỉ hưu.

Trong kí ức của mỗi một con người, hình ảnh người thầy luôn đọng lại những ấn tượng thật thiêng liêng. Đã có biết bao thế hệ những nhà giáo chân chính cần mẫn truyền ánh sáng tri thức và nhân nghĩa từ đời này qua đời khác làm thịnh vượng đạo học, hưng thịnh đất nước. Thầy cô giáo như những người đưa đò thầm lặng, âm thầm hiến mình cho sự nghiệp trồng người. Tôn sư trọng đạo là truyền thống tốt đẹp của dân tộc, của con người Việt Nam ta.

Hội thi văn nghệ chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam được các chi đội hưởng ứng và là hoạt động được các chi đội đầu tư luyện tập.

Trong buổi toạ đàm chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam của trường THCS xã Thanh Yên, đồng chí Phạm Văn Phúc - Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn kỉ niệm và khai mạc hội thi văn nghệ.

 

Hội thi văn nghệ là dịp các em học sinh thể hiện tài năng và sự sáng tạo của mình, thể hiện tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc tới các thầy cô giáo. Các tiết mục tham gia sinh động, đặc sắc, đúng chủ đề. Hội thi đã lựa chọn những tiết mục tiêu biểu nhất ở mỗi thể loại để trao giải

Tôn vinh người thầy đã trở thành đạo lý, thành tình cảm tự nhiên của mỗi người chúng ta. Chính vì thế buổi toạ đàm kỉ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 của trường THCS xã Thanh Yên thật cảm động và ý nghĩa. Buổi tọa đàm là dịp để các thầy cô ôn lại kỉ niệm, thắt chặt tình đoàn kết và cùng đồng lòng cống hiến tâm sức cho sự nghiệp giáo dục của xã Thanh Yên. Buổi tọa đàm đã kết thúc thành công trong niềm vui và niềm tự hào của các em học sinh, các thế hệ nhà giáo.  

                                                                                       Một số tiết mục trong hội thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập268
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm246
  • Hôm nay34
  • Tháng hiện tại1,997
  • Tổng lượt truy cập2,220,027
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi