TUẦN LỄ HỌC TẬP SUỐT ĐỜI

Chủ nhật - 28/10/2018 00:00

TUẦN LỄ HỌC TẬP SUỐT ĐỜI

TUẦN LỄ HỌC TẬP SUỐT ĐỜI

Trong không khí sôi nổi của các trường học trong cả nước tổ chức các hoạt ộng hưởng ứng Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2018.

Sáng ngày 01/10/2018, Tại Hội trường UBND xã Thanh Yên, TTHTCĐ xã Thanh Yên long trọng tổ chức Lễ khai mạc hưởng ứng tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2018.

Tới dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các Ban, ngành, đoàn thể; Ban giám hiệu các trường trên địa bàn xã; bí thư các chi bộ, trưởng thôn bản thuộc địa bàn xã Thanh Yên và các học viên dự lớp học ngay sau khai giảng.

(các đ/c Lãnh đạo, Đại biểu và học viên dự Lễ khai giảng)

Tuần lễ học tập suốt đời là một trong những hoạt động thiết thực, đồng thời tạo cơ hội và điều kiện cho mọi người dân được học tập và nâng cao hiểu biết và là điều kiện thúc đẩy phong tào toàn dân xây dựng xã hội học tập. Qua chủ trương và tinh thần của chủ đề chúng ta hiểu rõ hơn ý nghĩa của việc học tập suốt đời, học thực tiễn, học mọi lúc, mọi nới nhằm nâng cao nhận thức của người dân về pháp luật, chủ trương, chính sách của đảng, các kiến thức KHKT...và cũng khuyến khích mở rộng mô hình học tập suốt đời trên địa bàn xã.

          Tại lễ khai mạc trong diễn văn khai giảng đồng chí Lê Tiến Dũng - Giám đốc TT HTCĐ xã đã phát động mọi tổ chức, cá nhân hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời, những hành động thiết thực như đọc sách tại điểm bưu điện xã, thư viên trường học, tại cộng đồng, đọc trên mạng tìm hiểu các kiến thức văn hóa, xã hội, các kiến thức khoa học áp dụng vào thực tiễn trong đời sống, trong sản xuất. Vận động các tổ chức, cá nhân tham gia các hoạt động của trung tâm, phát động phong trào ủng hộ sách báo, hỗ trợ kinh phí để tổ chức các phong trào xây dựng cộng đồng học tập.

(Đ/C Lê Tiến Dũng- CT UBND xã - Giám  đốc TT HTCĐ xã Thanh Yên đọc diễn văn khai giảng năm học mới)

 

             Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lù Văn Định - Bí thư Đảng uỷ- CT HĐND xã Thanh Yên nhấn mạnh: “Tuần lễ học tập suốt đời năm 2018” được tổ chức nhằm thúc đẩy phong trào học tập thiết thực, phù hợp với tâm lý lứa tuổi, phù hợp với mục tiêu giáo dục; tổ chức các hoạt động khuyến học, khuyến tài, nâng cao kiến thức văn hóa, kiến thức khoa học, kiến thức pháp luật, nâng cao nhận thức của người dân.

(Đ/C Lù Văn Định- Bí thư đảng ủy- CT HĐND xã phát biểu và phát động tuần lễ học tập suốt đời)

 

Tại buổi lễ, đồng chí: Nguyễn Văn Sử thay mặt các học viên lên phát biểu bày tỏ cảm xúc và nhấn mạnh các chuyên đề được tổ chức đều bổ ích đặc biệt là các chuyên đề về pháp luật, công tác khuyến học khuyến tài

        Sau Lễ Khai giảng, TT HTCĐ xã Thanh Yên đã tổ chức các chuyên đề: tuyên truyền về luật an toàn giao thông;  Công tác khuyến học khuyến tài.    

 

Một số hình ảnh về các hoạt động hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời

 

 

 

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập276
  • Máy chủ tìm kiếm32
  • Khách viếng thăm244
  • Hôm nay12
  • Tháng hiện tại1,975
  • Tổng lượt truy cập2,220,005
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi