TRƯỜNG THCS XÃ THANH YÊN KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022-2023

Thứ tư - 07/09/2022 00:00

TRƯỜNG THCS XÃ THANH YÊN KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022-2023

TRƯỜNG THCS XÃ THANH YÊN KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022-2023

TRƯỜNG THCS XÃ THANH YÊN

KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022-2023

Hòa chung trong không khí tưng bừng, phấn khởi của mùa thu lịch sử với các hoạt động chào mừng kỉ niệm 77 năm cách mạng tháng 8 thành công và Quốc khánh 2- 9. Năm học 2022-2023 là năm thứ 3 ngày khai giảng năm học mới diễn ra trong điều kiện, hoàn cảnh dịch codvit 19 vẫn diễn biến phức tạp, nhà trường thực hiện song song nhiệm vụ giáo dục cũng như đảm bảo an toàn trong phòng chống dịch bệnh. Đây chính là thách thức đòi hỏi sự chung sức của gia đình, nhà trường, chính quyền địa phương với công tác giáo dục. Thực hiện sự chỉ đạo của các cấp về việc tổ chức lễ khai giảng trong điều kiện dịch bệnh Codvit 19 vẫn phức tạp với phương trâm ngắn gọn đảm bảo an toàn nhưng vẫn phải trang trọng. Sáng ngày 5/9/2022 trường THCS xã Thanh Yên tổ chức khai giảng năm học mới năm học 2022-2023. Trong tiết trời trong sáng, mát mẻ của mùa thu, toàn bộ 33 cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường cùng 450 học sinh đã về dự đông đủ.

Mở đầu buổi khai giảng là lễ đón học sinh khối lớp 6, trang trọng và xúc động khi tiếng nhạc vang lên, các em được các thầy cô trong Ban giám hiệu nhà trường, các cô giáo chủ nhiệm khối 6 cùng với  anh chị lớp 9 đón vào trường. Đây sẽ là những giây phút khắc ghi trong trái tim các em những cảm xúc bồi hồi, bỡ ngỡ hòa cùng niềm tự hào vì từ hôm nay chính thức đã bước vào học một cấp học mới -  cấp THCS

Đón học sinh khối 6 của trường THCS xã Thanh Yên

       

Đại biểu, giáo viên và học sinh trong lễ chào cờ

Trong bài diễn văn khai giảng, Thầy Nguyễn Duy Quảng - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã có bài phát biểu ngắn gọn mà sâu sắc cảm ơn các thầy cô giáo, các thế hệ học sinh đã nỗ lực không mệt mỏi để tạo dựng nên hình ảnh và truyền thống của nhà trường trong những năm qua, cảm ơn các phụ huynh đã tin tưởng yêu mến và ủng hộ nhà trường. Đặc biệt, thầy dặn dò các học sinh hãy cố gắng, phấn đấu ngay từ những giờ học đầu tiên, mỗi việc các em làm đều góp phần tạo dựng nên hình ảnh, truyền thống của mái trường THCS xã Thanh Yên thân yêu.

  

Thầy Nguyễn Duy Quảng – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng, đánh trống khai trường.

Phát biểu tại buổi lễ đại biểu đại diện chính quyền địa phương đồng chí Quản Thị Nhung - Phó chủ tịch thường trực HĐND xã Thanh Yên đã nhấn mạnh tầm quan trọng và ý nghĩa của giáo dục trong sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

Trong buổi lễ, các thầy cô cùng học sinh toàn trường đã ủng hộ 20 xuất quà tặng học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập mỗi xuất trị giá 205,000đ. Ngoài ra còn có nhiều món quà bằng hiện vật như: cặp,vở, bút của Phòng GD&ĐT; của cá nhân cô giáo Lê Thị Nhung - Phó hiệu trưởng nhà trường; của trường Mầm non Lê Quý Đôn - Hà Đông - Hà Nội. Những món quà tuy rất nhỏ nếu xét về giá trị vật chất nhưng với các em HS có hoàn cảnh khó khăn lại có ý nghĩa rất lớn về tinh thần, đằng sau những món quà là tình cảm, niềm tin của các thầy cô dành cho các em học sinh. Đây cũng là dịp các vị đại biểu, các thầy cô, và toàn thể các em học sinh sẽ tiếp tục có những nghĩa cử tốt đẹp thiết thực trong việc ủng hộ để những món quà nhỏ có thể đến được nhiều hơn với các em học sinh khác cũng có hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ.

 

Trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

           Phần Hội diễn ra sôi động 100% các lớp cử học sinh tham gia thi, các em cổ vũ nhiệt tình cho các đội thi. Lễ khai giảng diễn ra trong không khí hào hùng của những ngày kỉ niệm 77 năm cách mạng tháng Tám thành công và quốc khánh 2- 9. Mặc dù năm nay buổi lễ được tổ chức trong điều kiện đặc biệt khi tình hình dịch Codvit 19 vẫn đang phức tạp. Một số hoạt động ngắn gọn để đảm bảo an toàn, nhưng với tâm thế và niềm tin thầy trò trường THCS xã Thanh Yên bước vào năm học hứa hẹn mùa gieo hạt mới bội thu và thành công.

Một số hình ảnh tại buổi lễ khai giảng năm học 2022-2023 của trường THCS xã Thanh Yên

 

 

Các thầy cô, các em trong đội văn nghệ biểu diễn tại Lễ khai giảng năm học mới

Thầy Nguyễn Duy Quảng – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai trường.

Đại biểu chụp ảnh cùng các thầy cô trong Ban giám hiệu nhà trường

Cô Lê Thị Nhung – Phó hiệu trưởng nhà trường tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Đại biểu chụp ảnh cùng BGH và giáo viên nhà trường trong lễ khai giảng năm học 2022-2023

Học sinh tham gia phần hội tại lễ khai giảng năm học 2022-2023

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập324
  • Máy chủ tìm kiếm36
  • Khách viếng thăm288
  • Hôm nay139
  • Tháng hiện tại1,214
  • Tổng lượt truy cập2,219,244
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi