KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020-2021

Chủ nhật - 06/09/2020 00:00

KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020-2021

KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020-2021

     Thực hiện sự chỉ đạo của các cấp về việc tổ chức lễ khai giảng trong điều kiện dịch bệnh Covid 19 vẫn phức tạp với phương trâm ngắn gọn đảm bảo an toàn nhưng vẫn phải trang trọng. Sáng ngày 5/9/2020 trường THCS xã Thanh Yên tổ chức khai giảng năm học mới. Trong tiết trời trong sáng, mát mẻ của mùa thu, 410 học sinh cùng 33 cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường đã về dự đông đủ. 

     Mở đầu buổi khai giảng là lễ đón học sinh khối lớp 6, trang trọng và xúc động khi tiếng nhạc bài hát ngày đầu tiên đi học vang lên, các em được thầy cô chủ nhiệm cùng với  anh chị lớp 9 đón vào trường. Đây sẽ là những giây phút khắc ghi trong trái tim các em những cảm xúc bồi hồi, bỡ ngỡ hòa cùng niềm tự hào vì từ hôm nay chính thức đã bước vào học một cấp học mới -  cấp THCS

Lđón học sinh khối 6 của trường THCS xã Thanh Yên

Buổi Lễ diễn ra trong không khí trang trọng. Tất cả đại biểu dự, giáo viên và học sinh đều đeo khẩu trang, được đo thân nhiệt, và ngồi đúng cự ly an toàn nhất.

                   

  Khung cảnh buổi lễ

Trong bài diễn văn khai giảng, Thầy Phạm Văn Phúc, Hiệu trưởng nhà trường đã có bài phát biểu ngắn gọn mà sâu sắc cảm ơn các thầy cô giáo, các thế hệ học sinh đã nỗ lực không mệt mỏi để tạo dựng nên hình ảnh và truyền thống của nhà trường trong những năm qua, cảm ơn các phụ huynh đã tin tưởng yêu mến và ủng hộ nhà trường.  Đặc biệt, Thầy nhấn mạnh  năm học 2020-2021 bắt đầu với nhiều thử thách khó khăn trước mắt, năm học nhà trường xác định phải vừa làm tốt nhiệm vụ giáo dục toàn diện đồng thời cũng phải thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid 19, nhưng bằng tất cả tâm huyết và sự nỗ lực của thầy và trò nhà trường cùng với sự quan tâm của các cấp Lãnh đạo và các đoàn thể, các bậc phụ huynh năm học 2020 – 2021 sẽ gặt hái được nhiều thành công mới, góp phần tạo dựng nên hình ảnh, truyền thống của mái trường THCS xã Thanh Yên thân yêu.

Thầy Phạm Văn Phúc – Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng

Phát biểu tại buổi lễ đại biểu đại diện chính quyền địa phương đã nhấn mạnh tầm quan trọng và ý nghĩa của giáo dục trong sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

Đại biểu Lãnh đạo xã Thanh Yên phát biểu tại buổi lễ

Trong buổi lễ, quỹ phát triển rừng, huyện Đoàn, các tổ chức cá nhân trao quà cho những học sinh khuyết tật, học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã cố gắng vươn lên trong học tập.

   Trao quà cho học sinh

Lễ khai giảng diễn ra ngắn gọn trong không khí hào hùng của những ngày kỉ niệm 75 năm cách mạng tháng Tám thành công và quốc khánh 2- 9. Mặc dù năm nay buổi lễ được tổ chức trong điều kiện đặc biệt khi tình hình dịch Codvit 19 vẫn đang phức tạp. Một số hoạt động tổ chức ngắn gọn để đảm bảo an toàn, nhưng với tâm thế và niềm tin thầy trò trường THCS xã Thanh Yên bước vào năm học hứa hẹn mùa gieo hạt mới bội thu và thành công.

 Một số hình ảnh tại buổi lễ khai giảng năm học 2020-2021 của trường THCS xã Thanh Yên

 

 

 

 

 

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập212
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm206
  • Hôm nay24
  • Tháng hiện tại1,987
  • Tổng lượt truy cập2,220,017
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi